Cách tập gym giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Mỡ bụng có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của nam giới, đồng thời cũng khiến cho nam giới mất đi sự tự tin với cái bụng đầy mỡ của mình. Tập GYM là một phương pháp mang lại hiệu quả cao để giảm mỡ thừa ở bụng. MMAGYMFITNESS - Trung tâm thể hình, thể thao hàng đầu tại TPHCM xin giới thiệu đến cách bạn cách tập GYM giảm mỡ bụng cho nam an toàn và hiệu quả với một số bài tập cơ bản, bạn sẽ xua tan mỡ bụng và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

phòng tập gym, phòng tập gym chất lượng, tập gym giảm béo, tập gym giảm béo bụng, tập gym giảm cân, tập gym giảm mỡ bụng

Bài tập vận động toàn thân

Không chỉ giúp phần bụng giảm mỡ, những bài tập vận động toàn thân có thể giúp cho toàn bộ cơ thể được vận động và giảm cân đều đặn, cân đối, đồng thời giúp cho các cơ chắc khỏe, sức khỏe được tăng lên. Hai bài tập cực kỳ đơn giản dành cho các bạn chính là "Nhảy dây" và "Chạy".

Nhảy dây

Có lẽ các bạn không còn xa lạ gì với bài tập nhảy dây, bởi vì chắc chắc rằng bạn đã từng học qua nó lúc còn cắp sách trên ghế nhà trường.
Bài tập không yêu cầu dụng cụ phức tạp, chỉ là một sợi dây để nhảy, giống như lúc bạn vẫn còn đi học vậy.Các bạn đã từng học quá nên cũng biết rằng bài tập này cực kỳ đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tập luyện được.
Hãy thực hiện bài tập này trong 10 - 15p để đảm bảo toàn thân được vận động điều đặn nhất. Khi cơ thể đã làm quen và thích ứng với bài tập, hãy thực hiện trong thời gian 15p nhé.

Chạy

Cũng giống như bài tập nhảy dây, chạy cũng là một bài tập cực kỳ quen thuộc với các bạn và bất cứ ai cũng tập luyện được. Bài tập này các bạn có thể tập với máy chạy bộ tại các phòng tập GYM hoặc chạy bộ không cần dụng cụ nếu như tự tập ở nhà.
Hãy thực hiện bài tập chạy đơn giản từ 800 - 1km, sau khi cơ thể đã quen dẫn, tăng dần lên 2km, 3km... vào các tuần tập GYM tiếp theo.

Bài tập với bóng

Tập luyện với bóng cũng là một trong nhứng cách tập GYM giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và an toàn.
Có 2 bài tập với bóng tác động đến bụng, eo, hông, tay, khiến mỡ bụng bị đánh tan một cách hiệu quả, đó là "Gập bụng với bóng" và "Chống đẩy với bóng". Mọi kỹ thuật, cách tập luyện, thời gian tập luyện tiêu chuẩn sẽ được các HLV hướng dẫn khi bạn đăng ký tập GYM tại MMAGYMFITNESS.

Bài tập với tạ 

Bài tập với tạ thì có rất nhiều, tuy nhiên không phải bài tập nào cũng sẽ mang lại hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng cho nam. Và có lẽ bài tập "Đứng vặn với tạ" và "Nghiêng người với tạ đơn" là 2 bài tập đem lại hiệu quả nhiều  nhất.

Nghiêng người với tạ đơn

Để thực hiện bài tập này, người tập đứng thẳng người, hai chân rộng ngang bằng vai, tay trái cầm 1 tạ , tay phải đưa ra phía sau đâu. Sau đó tiến hành nghiêng phần eo nhưng đầu và chân vẫn phải thằng. Sau đó trở về vị trí ban đầu và đổi tay cũng như nghiêng về phần eo còn lại.
Hãy thực hiện bài tập "Nghiêng người với tạ đơn" này từ 10 - 15 lần, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm khá hiệu quả.

Đứng vặn với tạ

Để thực hiện bài tập này, người tập đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, đầu hơi nghiêng về phía trước, tạ đơn đặt ở sau đầu và giữ chặt bằng 2 tay. Sau đó tiến hành vặn thân từ 15 - 20 lần sang trái rồi vặn ngược sang phải.

Những bài tập GYM chúng tôi đã giới thiệu sẽ giúp các bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, hãy đăng ký tập GYM ngay tại trung tâm thể hình MMAGYMFITNESS để được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV với nhiều bài tập khác nữa.

tập GYM chuyên sâu thể lực



Thông tin liên hệ đăng ký tập GYM, yêu cầu tư vấn hỗ trợ về các khóa tập GYM, học phí tập GYM. Các bạn hãy gửi về : 0888 666 067 hoặc đến trực tiếp các phòng tập của trung tâm, đội ngũ nhan viên tư vấn luôn chờ đợi và sẵn sàng, nhiệt tình giúp đỡ các bạn.

     Địa chỉ: 554 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

(Nguồn : https://mma-gym.vn)

Hotline: 0888 666067 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

KHUYẾN MÃI

MMA GYM